ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 67 คน )
วัน/เดือน/ปี
31/10/66 1/11/66 3/11/66 8/2/2567 9/9/2567
เพศ
ชาย
67.50%
หญิง
32.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
37.25%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.57%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.69%
อื่นๆ
25.49%
ช่วงอายุ
18 -25
0.00%
25 - 35
66.67%
35 - 45
33.33%
45 - 55 ขึ้นไป
0.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.26%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
18.60%
พอใจน้อย
13.95%
พอใจน้อยที่สุด
23.26%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
28.95%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
10.53%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
13.79%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
31.03%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
32.26%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
9.68%
พอใจน้อย
12.90%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
8.41%
พอใจมาก
87.38%
ปานกลาง
1.40%
พอใจน้อย
1.40%
พอใจน้อยที่สุด
1.40%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดี - ไม่มี เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากครับ ไม่มีข้อเสนอแนะ